Trang trong - Tin tức
NetQin bổ nhiệm Omar Khan, cựu Giám Đốc Sản phẩm và Công nghệ của Samsung Mobile, làm Đồng Giám Đốc Điều Hành
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

NetQin Mobile, một nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu cho người sử dụng về bảo mật di động và các sản phẩm ứng dụng, công bố việc bổ nhiệm Ông Omar Khan vào vị trí Đồng Giám đốc Điều hành của Công ty. Ông Khan trước đây là Giám Đốc Sản phẩm và Công nghệ của Samsung Mobile và phục vụ gần đây nhất là Giám đốc Quản trị và Quản lý Toàn cầu của Trung tâm Di động Xuất sắc của Citigroup.

Cơ cấu Đồng Giám đốc Điều hành để tăng tốc độ mở rộng toàn cầu và đáp ứng nhu cầu thị trường quốc tế

omarkhan.bmpÔng Khan gia nhập NetQin với vị trí Đồng Giám đốc Điều hành với Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Công ty của Tiến sĩ Henry Lin. Ông Khan sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường của NetQin vào các thị trường như Bắc Mỹ, Mỹ Latin, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ. Tiến sĩ Lin sẽ tiếp tục tập trung vào các thị trường cốt lõi hiện nay của NetQin như Trung Quốc, Đài Loan, và các nước đang phát triển. Cơ cấu Đồng Giám đốc Điều hành nhằm mục đích để tăng cường tốc độ mở rộng toàn cầu của NetQin và đảm bảo rằng Công ty có cơ hội lớn nhất để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn thế giới.

"Chúng tôi rất vui mừng bổ nhiệm Omar Khan vào vị trí lãnh đạo mới Đồng Giám đốc Điều hành tại một thời điểm quan trọng cho công ty và ngành công nghiệp của chúng tôi", Tiến sĩ Lin nói. "Bảo mật di động là một vấn đề toàn cầu như virus di động và phần mềm độc hại đã không có biên giới, và chúng tôi thấy nhu cầu ngày càng tăng cho giải pháp bảo mật của chúng tôi ở các nước châu Mỹ và xa hơn nữa. Với việc tiếp tục mở rộng  trên toàn cầu, chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ khả năng đã được thử thách của Omar để mang lại thành công cho sản phẩm và các giải pháp cho người sử dụng trên toàn thế giới".

"Tôi rất vui mừng được giúp NetQin hướng tới một tương lai tươi sáng như một nhà lãnh đạo thế giới về bảo mật di động", ông Khan nói. "Điện thoại thông minh đang tăng trưởng và đã tăng gấp ba lần máy tính trong vòng hai năm qua, và các mối đe dọa của phần mềm độc hại đang tăng lên với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới, đã cảnh báo cho người sử dụng để bảo vệ sự riêng tư và dữ liệu của họ. NetQin đã được công nhận bởi nhiều nhà cung cấp các giải pháp như một công nghệ tốt nhất cho bảo mật di động. Tôi mong muốn được lãnh đạo mở rộng thị trường quốc tế, và đưa công nghệ vượt trội của mình cho người dùng toàn cầu".

Ông Khan tham gia NetQin từ Citigroup, ông lãnh đạo phát triển điện thoại di động của công ty và những nỗ lực phân phối trên toàn cầu. Trong thời gian trước đây của mình tại Samsung, ông Khan đã chịu trách nhiệm về chiến lược của Samsung Mobile, sản phẩm, công nghệ, nội dung và dịch vụ chức năng. Trước khi gia nhập Samsung, ông Khan đã trải qua tám năm tại Motorola, vai trò sau cùng của ông là Phó chủ tịch, phụ trách chuỗi cung ứng toàn cầu và hoạt động kinh doanh cho các thiết bị di động. Ông Khan được vinh danh bởi tạp chí kinh doanh Crain Chicago với một giải thưởng "40 under 40" và được đề cử bởi Androinica như sản phẩm của năm Android. Ông tốt nghiệp Cử nhân và Thạc sĩ Kỹ sư điện tử từ Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).

NetQin Mobile Inc.

Các tin đã đăng:
Visitor