Trang trong - Tin tức
Khi điện thoại
Nhiều trường hợp khi truy cập vào một trang web nào đó thì điện thoại rung bần bật một cách đáng sợ và thông báo phát hiện ra 52 con virus, nhưng kỳ thực đó là cái bẫy chờ người dùng bấm nút diệt virus.
Những điều nên và không nên làm khi dùng Wi-Fi công cộng
Sử dụng Wi-Fi công cộng tiềm ẩn một số rủi ro bảo mật nếu bạn không đề phòng.
Nguy cơ bị hack khi dùng bàn phím không dây
Các chuyên gia bảo mật cảnh báo lỗ hổngcó tên "KeySniffer" trong một loạt sản phẩm bàn phím máy tính không dây có thể dễ dàng cho phép tin tặc xâm nhập vào hệ thống từ xa.
Phương thức bảo mật 2 lớp không còn an toàn, bạn nên xem xét chuyển qua xác thực bằng mã

Các hacker đã tìm cách để đánh lừa hệ thống bằng cách dùng các phần mềm gián điệp cài vào điện thoại để chuyến tiếp tin nhắn sang thiết bị khác.

Trong một lần tới giao dịch tại ngân hàng, một khách hàng đã phát hiện cây ATM bị gài thiết bị đọc trộm thẻ rút tiền. Anh quyết định quay lại sự việc và chia sẻ để mọi người cùng đề phòng.
Nhiều máy tính HP bán tại Việt Nam dùng pin có nguy cơ gây cháy
Pin sản xuất từ tháng 3/2013 đến hết tháng 8/2015 được xuất xưởng kèm với sản phẩm máy tính HP 450, HP 240, HP 246, HP ProBook 440 G0, HP ProBook 440 G1, HP 1000 hoặc được bán ra dưới hình thức phụ kiện, linh kiện thay thế của HP Việt Nam bị thu hồi do có khả năng quá nóng, dẫn đến nguy cơ gây cháy hoặc bỏng đối với người sử dụng.
Làm gì khi phát hiện người khác xài lén Facebook của bạn?
Nếu nghi ngờ tài khoản Facebook đang bị bạn bè hay người khác truy cập trái phép thì có thể áp dụng cách dưới đây. Chỉ với vài thao tác đơn giản chúng ta hoàn toàn kiểm soát được Facebook của mình.
6 sai lầm thường gặp khi dùng công cụ quản lý mật khẩu
Khi nhắc đến các phương pháp làm cho cuộc sống số của chúng ta trở nên an toàn hơn, rất ít phương pháp có thể đánh bại được các ứng dụng quản lý mật khẩu nổi tiếng như LastPass, Dashlane, KeePass, 1Password hay RoboForm...
4 loại thông tin không nên chia sẻ lên Internet
Đa số các website, diễn đàn hay mạng xã hội hiện nay đều yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản, cái họ muốn là có được thông tin cá nhân của bạn. Những dữ liệu riêng tư này sẽ được dùng vào mục đích quảng cáo, mua bán, trao đổi… hoặc thậm chí là giả mạo thông tin và đi lừa gạt người khác.
Những thủ đoạn phổ biến lừa đánh cắp tài khoản thẻ ngân hàng tại Việt Nam
Nhiều chủ thẻ tại Việt Nam trong thời gian qua đã sập bẫy các đối tượng lừa đảo giả danh công an, nhân viên ngân hàng lừa gạt, yêu cầu nộp tiền hoặc cung cấp thông tin thẻ, thông tin đăng nhập Internet Banking, mật khẩu, mã giao dịch OTP…
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  10 [11] 12 13 14 15 16 17 18 19  
Visitor