Trang trong - Tin tức
Loạt clip thú vị xoay quanh thế giới ICT
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

Một loạt clip vui và thú vị xoay quanh thế giới công nghệ ICT đang được cư dân mạng cất công làm phụ đề phiên dịch để chia sẻ và chúng ta sẽ phải hối tiếc nếu không xem qua một lần.

Các công nghệ bạn luôn sử dụng sai

Xem xong đoạn clip này, bạn sẽ nhận ra trong thế giới công nghệ hàng ngày mình sử dụng chưa đúng quá nhiều thứ đơn giản. Ví dụ, bạn quen dùng con trỏ chuột để tua video trên YouTube mà có thể chưa biết rằng dùng phím mũi tên để tua thì trơn tru hơn nhiều. Hoặc, bạn sẽ được hướng dẫn cách cuộn dây cáp đúng hơn để cuộn dây không bị rối tung rối mù.

Những tính năng thiết thực bất ngờ của camera điện thoại

Đây là một đoạn clip hữu ích giúp bạn nhớ đến những tính năng thiết thực đến bất ngờ của cái camera điện thoại bạn hay mang theo bên mình trong nhiều tình huống. Chẳng hạn, khi đi du lịch bạn nên chụp luôn một khung cảnh dễ nhận ra gần khách sạn mình ở để phòng trường hợp phải tìm đường về. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ chụp lại nơi mình đậu xe trong những bãi lớn, hay chụp kiểu tóc mình đã ưng ý để lần sau đi cắt tóc đỡ phải miêu tả lại.

Các kiểu ảnh chắc chắn bạn có trong điện thoại

Bạn sẽ bị “bắt thóp” khi đoạn clip liệt kê ra những kiểu ảnh mà bạn chắc chắn hoặc gần như chắc chắn có lưu trong điện thoại của mình. Cụ thể thì bạn chắc chắn sẽ ít nhất lưu trong điện thoại một vài trong số những kiểu ảnh như ảnh thú cưng dễ thương, ảnh phong cảnh đẹp mà bạn định in ra treo tường nhưng không thể vì… quá mờ, ảnh chụp bảng hoặc các thứ liên quan đến học tập, họp hành, ảnh chụp ở một buổi biễu diễn ca nhạc nào đó dù chất lượng rất thấp, ảnh ở một sân bóng hoặc sự kiện thể thao nào đó, ảnh chụp đĩa thức ăn tự làm, ảnh ngón chân ngóng tay bị thương để cảm thấy cứng rắn hơn, ảnh hoa lá, côn trùng hay ảnh trẻ con…

Những phát ngôn “thông minh” nhất trên Internet

Đúng là đôi khi ai trong chúng ta cũng có những phát biểu hơi… thiếu thông minh một chút, nhưng đến mức như những phát biểu tổng hợp từ các mạng xã hội trên Internet dưới đây thì đúng là quá buồn cười: một người hỏi “Họ của ông Obama là cái gì thế?”, một người thì tưởng bạn mình đi du lịch tới Pháp thật mà không nhận ra bức ảnh ghép thô kệch, một người khác nói lời tạm biệt nước Mỹ và chào… New York, hay một người nhìn kim tự tháp lại phán đó là Stonehenge.

Tại sao không được dùng điện thoại trên máy bay?

“Tại sao không được dùng điện thoại trên máy bay?”, chỉ với một câu hỏi như thế mà nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp duyên dáng trong đoạn clip này đã phải trầy trật giải thích cho các hành khách có tính hay thắc mắc chất vấn. Đương nhiên tình huống này được đặt dưới một góc nhìn hài hước một chút, chứ nếu thực sự thế này thì cũng… nguy.

Theo ICTNEWS

Các tin đã đăng:
Visitor