Trang trong - Tin tức
NetQin và Motorola Mobility công bố thỏa thuận cài đặt trước ứng dụng vào máy
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

Các điện thoại Motorola Android sẽ được cài đặt trước NetQin Mobile Security vào năm 2012.

NetQin Mobile, một nhà cung cấp dịch vụ bảo mật di động của người tiêu dùng  và các ứng dụng năng suất hàng đầu thế giới, và Motorola Mobility, là một sáng tạo của công nghệ truyền thông và các ứng dụng, hôm nay thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận để cài đặt trước NetQin Mobile Security vào điện thoại thông minh Motorola Android  tại Trung Quốc. Thoả thuận này sẽ đảm bảo rằng người tiêu dùng có thể truy cập nhanh đến các ứng dụng bảo mật điện thoại di động và dịch vụ trên thị trường.

Điện thoại Motorola Android đầu tiên có cài đặt NetQin Mobile Security sẽ được xuất xưởng vào đầu năm 2012. Các khách hàng của Motorola sẽ được 60 ngày truy cập miễn phí các tính năng Premium của NetQin Mobile Security, trong đó:
    * Chống lại phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, tin tặc, và các mối đe dọa cho điện thoại
    * Bảo mật dữ liệu cá nhân và tài chính được lưu trữ trên điện thoại thông minh
    * Giữ các thiết bị chạy ở tốc độ tối ưu
    * Sao lưu và khôi phục lại các công cụ để bảo vệ dữ liệu
    * Định vị , khóa, xóa thông tin từ điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp
    * Kiểm soát các ứng dụng đang chạy, tiêu thụ điện năng, và cách sử dụng dữ liệu

"Với các mối đe dọa điện thoại di động dự kiến ​​sẽ đạt mức cao nhất trong tất cả các thời gian vào năm 2012, thỏa thuận này đến vào đúng thời điểm để cung cấp cho người sử dụng điện thoại thông minh bảo mật mà họ cần cho các thiết bị di động của họ, cũng như tất cả các dữ liệu cá nhân và tài chính trên chúng", tiến sĩ Henry Yu Lin, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của NetQin. "Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với Motorola Mobility để mang lại an ninh mạnh mẽ của khách hàng chúng tôi cho Android. Đây là một bước tiến trong việc đảm bảo rằng người dùng trên khắp thế giới có thể tận hưởng cuộc sống di động của họ trong một môi trường an toàn và an toàn."

Thông tin về NetQin

NetQin Mobile Inc (NYSE: NQ) là nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu của người tiêu dùngvới các dịch vụ Internet di động tập trung vào an ninh và năng suất. NetQin là một trong những công ty đầu tiên  nhận ra những mối đe dọa bảo mật ngày càng tăng đang  nhắm vào người dùng điện thoại thông minh và bây giờ là sản phẩm như là dịch vụ (SaaS) nhà cung cấp với hơn 122 triệu tài khoản người dùng đã đăng ký trên toàn thế giới. Là một nhà tiên phong thị trường trong bảo mật điện thoại di động, NetQin đổi mới và tầm quan trọng của nó trên toàn cầu đã được công nhận rộng rãi thông qua các giải thưởng như giải thưởng 2011 Technology Pioneer Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Thông tin về Motorola Mobility

Motorola Mobility, Inc (NYSE: MMI) cùng với công nghệ tiên tiến và những hiểu biết của con người để tạo ra những kinh nghiệm giúp đơn giản hóa, kết nối và làm phong phú thêm cuộc sống của người dân.Mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thiết bị di động  như điện thoại thông minh và máy tính bảng, phụ kiện không dây, video, dữ liệu, và giải pháp quản lý.

NetQin Mobile Inc.

Các tin đã đăng:
Visitor