Trang trong - Tin tức
NHỮNG LƯU Ý KHI HẬU KIỂM GPP

Thanh tra Sở Y Tế có thể đến nhà thuốc để đánh giá đột xuất bất cứ lúc nào dù nhà thuốc đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược. Vậy những giấy tờ hồ sơ và những lưu ý nào để đáp ứng yêu cầu kiểm tra đột xuất của cơ quan chức năng khi nhà thuốc đã đi vào hoạt động?


Cách áp dụng chương trình khuyến mãi để nâng cao doanh số nhà thuốc
Chương trình khuyến mãi là một phần quan trọng trong tiếp thị và bán hàng của các nhà thuốc vì khuyến mãi không chỉ giúp thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn giúp bạn xả hàng tồn kho nhanh chóng.
Tuy nhiên, khuyến mãi không đơn giản chỉ là giảm giá hay đặt 1 tấm biển SALE OFF thật to trước nhà thuốc. Để xây dựng 1 chương trình khuyến mãi hiệu quả tối đa, bạn cần hiểu về các hình thức khuyến mãi cũng như cách triển khai như thế nào để thu hút khách hàng.
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các hình thức khuyến mãi phổ biến cũng như cách chạy các chương trình ưu đãi phù hợp với các nhà thuốc.


3 Quy định và 2 tiêu chí chất lượng phòng khám mà bạn cần phải biết
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày càng tăng cao nên số lượng các phòng khám tư nhân cũng ngày nhiều hơn . Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở y tế tốt, đảm bảo chất lượng không phải một điều dễ dàng. Hãy cùng đánh giá những tiêu chí chất lượng phòng khám qua bài viết dưới đây.


Điều Kiện Mở Phòng Khám Tư Nhân
Hiện nay, phòng khám tư nhân có chất lượng cao và thời gian làm việc linh hoạt ngày càng nhiều. Thay vì phải đến các bệnh viện công lập, người bệnh có thể lựa chọn những phòng khám tư nhân uy tín, đáng tin cậy. Do nhu cầu khám bệnh ngày càng cao, nhiều người đã chọn loại hình này làm phương thức kinh doanh tiềm năng. Tuy nhiên, kinh doanh phòng khám là loại hình kinh doanh có những điều kiện bắt buộc. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại hình kinh doanh này nhé!
Nhập Thuốc Tây Ở Đâu? Kinh Nghiệm Nhập Thuốc Tây Cho Người Mới Bắt Đầu
Bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn hàng uy tín và đáng tin cậy để nhập thuốc tây? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi: “Nhập thuốc tây ở đâu?” bằng những bí quyết và kinh nghiệm được đúc rút trong nhiều năm kinh doanh quầy thuốc. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Phân biệt việc trả hàng theo hóa đơn và sửa hóa đơn bán hàng trên phần mềm Pharma Deluxe.

Nhà thuốc của bạn có cho phép khách hàng trả lại hàng sau khi đã mua hàng hay không? Nếu có, bạn sẽ lựa chọn hình thức trả hàng theo hóa đơn hay là chỉnh sửa trực tiếp hóa đơn bán hàng đó?


Cách xử lý hàng tồn kho quá nhiều không bán được

Trong hoạt động kinh doanh, dù bán sản phẩm gì người chủ cũng phải đối mặt với thách thức quản lý hàng tồn kho. Có những cách xử lý hàng tồn kho nào hiệu quả, thông minh và giảm được tổn thất tốt nhất?


Lợi ích của việc áp dụng phần mềm quản lý phòng khám Clinic Deluxe

Phần mềm quản lý phòng khám được xem như một phần không thể thiếu đối với các cơ sở khám chữa bệnh, là một dạng phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế nhằm đáp ứng với các dịch vụ mặt hàng y khoa theo quy trình đặc thù khám chữa bệnh của ngành y. Sự khác biệt về quy mô và quy trình khám chữa bệnh mà phần mềm quản lý phòng khám có thể khác so với các phần mềm quản lý bệnh viện.



Nên chọn phần mềm quản lý nhà thuốc như thế nào để đáp ứng được nhu cầu quản lý?

Từ những khó khăn của việc quản lý nhà thuốc theo cách thủ công, có thể thấy rõ, giải pháp quản lý nhà thuốc bằng phần mềm rất cần thiết đối với các nhà thuốc. Tuy nhiên, vấn đề nên chọn phần mềm quản lý nhà thuốc như thế nào để đáp ứng được nhu cầu của nhà thuốc?

Hiện nay, có một số phần mềm quản lý nhà thuốc miễn phí, có phần mềm trả phí một lần để sử dụng không giới hạn thời gian, và cũng có phần mềm có hình thức tính phí theo từng năm. Cùng tìm hiểu về bản chất của phần mềm quản lý nhà thuốc miễn phí và phần mềm quản lý nhà thuốc có tính phí nhé.


Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 10  
Visitor