Trang trong - Tin tức
3 triệu smartphone Trung Quốc nhiễm mã độc: đã có danh sách, có cả thương hiệu đang bán ở Việt Nam

Việc smartphone Trung Quốc nhiễm mã độc đã không còn quá lạ, nhưng trong đó có cả các hãng đang bán ở Việt Nam, vì thế tình trạng đang ở mức báo động

MobiFone khẳng định nghe cuộc gọi đến từ Somali không bị mất tiền
Nhiều khách hàng của MobiFone lo lắng vì trong thời gian gần đây họ nhận được nhiều cuộc gọi lạ từ Somali (+224xxx) sẽ bị tính tiền cước quốc tế. Tuy nhiên, đại diện MobiFone khẳng định tất cả các cuộc gọi từ quốc tế nói chung, và cuộc gọi từ Somali nói riêng, người nghe không phải trả tiền.
Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ 4G hay không
Các nhà mạng Việt Nam đang chạy đua cung cấp dịch vụ dữ liệu di động 4G. Mặc dù hiện nay hầu hết chúng ta đang sử dụng smartphone, nhưng thật không may là rất nhiều người dùng không biết liệu máy của mình có hỗ trợ 4G hay không?
6 ứng dụng nên xóa khỏi smartphone ngay lập tức
Không phải tất cả ứng dụng đều tốt, bởi một số được lập trình viên phát triển nhằm thu thập và đánh cắp thông tin cá nhân của người dùng.
MobiFone khuyến cáo khách hàng tránh mất tiền oan bởi cuộc gọi lừa đảo từ Somali
Thời gian gần đây, nhiều khách hàng của MobiFone phản ánh bị các đầu số từ Somali gọi nháy vào máy di động của họ. Nếu ai không biết mà gọi lại sẽ bị tính cước quốc tế là 13.800 đồng/phút.
Hãy gỡ 29 ứng dụng sau ra khỏi smartphone ngay lập tức
Hiện tại có khá nhiều ứng dụng trên Google Play được tích hợp sẵn phần mềm độc hại, đơn cử như ES File Explorer, InstaMag, App2SD, GO Keyboard…
Nhiều tài khoản Facebook tại Việt Nam dính virus, chia sẻ link video độc hại tràn lan
Các đường link độc hại núp bóng dưới các video được chia sẻ tràn lan, khiến nhiều người khác có nguy cơ nhiễm virus, mất tài khoản.
Gần 1 tỷ smartphone Android có thể dính lỗi bảo mật
Lỗ hổng bảo mật trên chip Snapdragon của Qualcomm có thể gây ảnh hưởng trên nhiều smartphone nổi tiếng như Galaxy S7, Nexus 6P, One M9 hay M10...
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11  
Visitor