Trang trong - Tin tức
Vì sao nhiều nhà thuốc vẫn chưa muốn áp dụng phần mềm quản lý nhà thuốc?
Theo quy định từ cục quản lý dược, để đạt chuẩn GPP thì các nhà thuốc cần phải áp dụng phần mềm để kết nối và liên thông với Cục Quản Lý Dược nhằm báo cáo tình hình xuất nhập thuốc. Tuy nhiên, vẫn có một số nhà thuốc chỉ sử dụng phần mềm mang tính đối phó, có quầy thuốc vẫn còn áp dụng phương pháp quản lý thủ công như ghi chép ra sổ hoặc dùng file excel. Phần mềm quản lý nhà thuốc mang lại rất nhiều lợi ích, sự tiện dụng cho dược sĩ và nhân viên bán hàng, tại sao vẫn có nhiều nhà thuốc chưa muốn áp dụng phần mềm quản lý nhà thuốc? 

Các loại sổ sách, tài liệu nhà thuốc GPP cần có

Để hoạt động tốt, các nhà thuốc GPP cần có các tài liệu, sổ sách để xác định các thông tin hoặc các quy trình cho việc kinh doanh thuốc.

Vậy sổ sách nhà thuốc GPP có những gì?


Nhiệt độ, Độ ẩm nhà thuốc GPP – Cách bảo quản thuốc?
Thao tác với các sản phẩm thuốc luôn có những yêu cầu khắt khe, từ sản xuất đến phân phối. Và đó là lý do khiến chúng ta cần phải đảm bảo các yêu cầu nhiệt độ, độ ẩm nhà thuốc luôn đạt tiêu chuẩn.

Quy trình tái thẩm định GPP – Hồ sơ tái thẩm định GPP 2022
Nhà thuốc được thẩm định một thời gian sau đó cần phải thực hiện thẩm định lại. Để nhà thuốc hoạt động tốt cũng như đúng quy định thì việc tái thẩm định là yêu cầu không thể thiếu.
Điều kiện cần và đủ để được cấp giấy phép chứng nhận đạt chuẩn GPP
Giấy chứng nhận đạt chuẩn GPP là yếu tố quan trọng trong việc kinh doanh các sản phẩm thuốc. Vậy cần có những tài liệu gì? Trình tự như thế nào và thời gian bao lâu để được cấp giấy phép GPP?
Hồ sơ thẩm định nhà thuốc GPP cần gì? Quy trình thẩm định GPP
Để chuẩn bị cho công việc thẩm định GPP, nhà thuốc cần phải chuẩn bị hồ sơ cũng như quy trình thẩm định. Vậy hồ sơ thẩm định nhà thuốc GPP hiện nay cần những gì và quy trình thẩm định GPP diễn ra như thế nào?
Quy trình thao tác chuẩn SOP GPP là gì – 12 SOP nhà thuốc GPP cần thực hiện.
SOP hay quy trình thao tác chuẩn là một phần không thể thiếu trong hầu hết các hoạt động sản xuất, mua bán hiện nay. Và nhà thuốc cũng không ngoại lệ.
10 tiêu chí đánh giá nhân viên bán hàng được nhiều nhà thuốc áp dụng

Một nhân viên bán hàng làm việc hiệu quả và phù hợp với nhà thuốc được thể hiện qua thái độ làm việc và năng lực làm việc.


Dược sĩ nhà thuốc là gì? Vai trò và trách nhiệm của người dược sĩ
Dược sĩ là gì? Vai trò, nhiệm vụ của một dược sĩ nhà thuốc gồm những gì?... là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra mặc dù đây là một trong những ngành nghề khá phổ biến hiện nay do nhu cầu sử dụng dược phẩm của người dân ngày càng cao.
Tra cứu giá thuốc, trang thiết bị y tế dễ dàng và chính xác nhất
Việc tra cứu giá thuốc, trang thiết bị y tế cùng các thông tin khác giúp người bệnh, doanh nghiệp và cơ sở y tế có thể mua sắm đúng loại, đúng giá trị, đáp ứng đúng chuyên môn.
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10  
Visitor