Trang trong - Tin tức
Nguy cơ bị tin tặc tấn công từ smartphone dùng Android
Các chuyên gia bảo mật và Google khuyến cáo người dùng không nên tải các ứng dụng từ những nguồn ngoài Google Play và cần theo dõi các quyền cấp phép cho ứng dụng, ngay cả khi được cài từ Google Play.
Có cách nào để biết ai “soi” Facebook của bạn hay không?
Nhiều website, ứng dụng, tiện ích khẳng định giúp bạn biết được ai xem Facebook của mình, trong thời gian bao lâu, song sự thật là gì?

Mở khóa bằng hình vẽ trên Android không an toàn như chúng ta tưởng

Nếu bạn đang sử dụng phương pháp mở khóa bằng hình vẽ trên Android, thì đã đến lúc chuyển sang mã PIN truyền thống. Bởi một nghiên cứu mới đây cho thấy phương pháp này không an toàn như chúng ta tưởng. Nếu không ai thấy bạn mở khóa thì không sao, nhưng có mấy ai trong chúng ta tìm cách che giấu điều này?


Người dùng mất tiền oan vì nhiều ứng dụng Android độc hại
Khoảng 50 ứng dụng Android bí mật gửi tin nhắn đến các đầu số lừa đảo và tính phí dịch vụ giả mạo mà người dùng không hề hay biết.
Khi
Không chỉ sử dụng cho việc buôn bán like, tài khoản cá nhân còn được dùng vào việc đòi nợ, chơi bẩn mà đa số người dùng Facebook không hề hay biết.
Chuyên gia bảo mật nói ứng dụng đình đám Sarahah đang bí mật thu thập số điện thoại của người dùng

Ứng dụng nhắn tin Sarahah đang hot trên Facebook mới đây đã bị báo cáo về hành vi liên quan đến sự bảo mật của người dùng.

Ít nhất 2 thương hiệu điện thoại Trung Quốc giá rẻ bị cài sẵn mã độc
Các nhà nghiên cứu bảo mật cho biết vài mẫu điện thoại Android giá rẻ của Trung Quốc bị phát hiện cài sẵn mã độc Triada trong firmware.
Phát hiện và vô hiệu hóa phần mềm gián điệp của AdUps
Thông qua một số phần mềm như Debloater, người dùng có thể phát hiện và gỡ bỏ backdoor của AdUps.
Smartphone giá rẻ lại lén gửi dữ liệu về Trung Quốc
Phần mềm cửa hậu (backdoor) chứa trong smartphone giá rẻ lén gửi dữ liệu người dùng về Trung Quốc không hề xa lạ, đó là AdUps.
Hacker sử dụng thông tin cá nhân đánh cắp để làm gì?
Chúng ta thường được nhắc phải cẩn thận với thông tin cá nhân, tuy nhiên thông tin cá nhân bị đánh cắp thường được sử dụng vào việc gì có thể là điều ít người biết.
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10  
Visitor