Trang trong - Tin tức
Mất tài khoản Facebook khi đăng nhập trên giainhatthang7.com
Nhiều người dùng Facebook nhận được tin nhắn giả mạo từ một tài khoản lấy tên là "Hệ thống Messenger", thông báo trúng thưởng xe SH 150i và dẫn dắt vào trang giainhatthang7.com để "nhận thưởng".
Chiếc khóa rẻ tiền này sẽ bảo vệ dữ liệu quý giá của bạn trước hacker
Tài khoản trực tuyến của bạn nên được bảo vệ bằng một lớp nữa ngoài mật khẩu. Sử dụng thiết bị giá rẻ có tên YubiKey có thể giúp bạn trước nguy cơ bị tấn công.
Android âm thầm bổ sung
Dù Android không phải hệ điều hành duy nhất bị ảnh hưởng bởi ứng dụng độc hại, nhưng cái tên Android dường như đã gắn liền với malware trong mắt nhiều người vì bản chất mở của hệ điều hành. Google mới đây đã âm thầm tung ra một chế độ giúp bảo vệ người dùng khỏi những ứng dụng này.
Giả mạo fanpage Điện máy Xanh bán hàng giá rẻ giật mình
Giả mạo fanpage Dienmayxanh.com, một fanpage đang rao bán hàng chục mặt hàng như bàn là, nồi cơm điện, điện thoại, tủ lạnh mini… với giá rẻ giật mình chỉ từ 30.000 đồng, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn người.
14 triệu thiết bị Android dính malware CopyCat nghi của Trung Quốc

Con virus đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách cài ứng dụng giả mạo lên nhiều điện thoại.

3 mẹo ai cũng cần biết để bảo vệ Gmail khỏi hacker
Gmail là một trong các dịch vụ email phổ biến nhất thế giới, nó liên kết với các dịch vụ Gmail khác như Drive, Calendar… Vì vậy, việc bảo vệ tài khoản của mình là điều vô cùng quan trọng.
Bảo mật di động vẫn là một điều xa xỉ
Những chiếc Android đời cũ có giá rất rẻ nhưng đều chạy các phiên bản hệ điều hành lỗi thời. Và đây chính là một nguy cơ bảo mật lớn.
Từ chuyện smartphone ‘đường lưỡi bò’ nói về điện thoại chính hãng, xách tay
Từ việc phát hiện bản đồ đường lưỡi bò vi phạm luật quốc tế trên các điện thoại xách tay, người dùng được khuyên nên tìm mua điện thoại chính hãng. Tuy nhiên khái niệm điện thoại chính hãng hiện nay cũng không rõ ràng.
Pin Lithium-ion phát hỏa ngay trên máy bay
Vụ cháy khiến một trong hai viên pin AA trở nên đen như than và máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp, song may mắn là không ai bị thương tích.
Google tăng cường chống spam và lừa đảo cho Gmail
Google đảm bảo độ chính xác trong việc phân tích và phòng chống email lừa đảo của Gmail có thể đạt mức ấn tượng, 99,9%.
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10  
Visitor