Trang trong - Tin tức
NetQin giới thiệu thương hiệu NQ Mobile cho các thị trường quốc tế và kế hoạch thay đổi tên Công ty
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

NQ Mobile là nhận dạng thương hiệu mới cho tất cả các thị trường quốc tế và NQ Mobile Inc sẽ trở thành tên công ty mới.

NetQin đã công bố thương hiệu NQ Mobile cho tất cả các thị trường quốc tế và thông báo kế hoạch thay đổi tên công ty từ NetQin Mobile Inc sang NQ Mobile Inc. NQ Mobile là nhận dạng thương hiệu quốc tế mới cho Công ty, với logo được thiết kế mới, và cùng với sử dụng slogan mới "Bảo vệ an toàn thế giới di động của bạn".

"NQ Mobile" mở rộng thương hiệu của chúng tôi trên toàn cầu ", tiến sĩ Lin nói. "Khách hàng ngày càng  nhận ra vai trò lãnh đạo công nghệ của chúng tôi và hiệu quả của các sản phẩm. Với NQ Mobile, chúng tôi có một thương hiệu có thể gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế, và sẽ cung cấp cho chúng tôi với lượng khách hàng lớn hơn mở rộng trên toàn cầu. Chúng tôi đã kiểm tra thị trường và thương hiệu NQ Mobile như một cái tên dễ nhớ hơn cho khách hàng và hấp dẫn hơn trên nhiều thị trường."

Cùng với các nỗ lực xây dựng thương hiệu mới, NetQin cũng có kế hoạch thay đổi tên doanh nghiệp của mình từ NetQin Mobile Inc sang NQ Mobile Inc, và sẽ được hoàn thành sau khi có sự chấp thuận của các cổ đông tại Đại hội Cổ đông hàng năm vào năm 2012. Sự thay đổi tên sang NQ Mobile củng cố mục tiêu mở rộng toàn cầu của Công ty và sẽ tiếp tục tăng cường. Công ty sẽ tiếp tục sử dụng "NetQin" là thương hiệu ở Trung Quốc, nơi mà thương hiệu đã được đông đảo khách hàng công nhận sau hơn sáu năm xây dựng thương hiệu trong thị trường này.

NetQin Mobile Inc.

Các tin đã đăng:
Visitor