Trang trong - Tin tức
NetQin giới thiệu phần mềm chống virus cho BlackBerry
Kích cỡ chữ:  Giảm Tăng

NetQin Mobile Inc ("NetQin") (NYSE:NQ), nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ bảo mật di động, đã công bố phần mềm chống virus NetQin Mobile Anti-virus V4.0 cho điện thoại thông minh chạy BlackBerry OS 5.0 và 6.0.

Được hỗ trợ bởi một mô hình bảo mật đám mây, NetQin Mobile Anti-virus V4.0 cung cấp giải pháp bảo mật cho người dùng điện thoại thông minh BlackBerry.

NetQin Mobile Anti-virus V4.0 hỗ trợ cho OS 5.0, và nay đã hỗ trợ thêm cho OS 6.0, bao gồm các tính năng sau:

• Anti-virus Tính năng chống Anti-virus kết hợp quét trên bảo mật đám mây cung cấp giải pháp hiệu quả cho việc xác định và loại bỏ virus.

• Sao lưu và phục hồi (Backup/Restore): Người dùng có thể sao lưu danh bạ đến máy chủ NetQin hoặc thẻ nhớ trên máy. NetQin lưu danh bạ trên đám mây, cho phép người dùng sao lưu và khôi phục lại danh bạ qua lại giữa các thiết bị di động chạy các hệ điều hành Android, BlackBerry và Symbian.

 Tính năng chống mất cắp (Anti-lost): Với tính năng chống mất của NetQin, người dùng có thể điều khiển điện thoại từ xa trong trường hợp bị mất cắp, xác định vị trí các thiết bị mất, cũng như gửi các lệnh xóa dữ liệu, khóa điện thoại hoặc bật một âm thanh báo động.

>> Download NetQin Mobile Anti-virus V4.0 cho BlackBerry OS 5.0 & 6.0 (miễn phí)

Netqin Mobile Inc.

Các tin đã đăng:
Visitor