Trang trong - Tin tức
5 cạm bẫy phổ biến nhất trên Internet

Internet đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống thường nhật. Chúng ta lên mạng để liên lạc với bạn bè, tìm kiếm thông tin, giao dịch trực tuyến… Và chính vì quá phổ biến nên Internet cũng ẩn chứa đầy rẫy những mối nguy hại với người dùng.

Infographic: 6 thói quen công nghệ bạn nên từ bỏ

Internet và các thiết bị công nghệ ra đời để phục vụ con người, song qua thời gian chúng lại tạo cho chúng ta nhiều thói quen xấu xí, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Infographic dưới đây của trang Study Web sẽ chỉ ra 6 thói quen như vậy, và cách để thoát khỏi chúng.

Cảnh báo thủ đoạn ăn cắp mật khẩu mới

Bạn vô tư nhập mật khẩu để mở khóa điện thoại mà không lo lắng ai đó đang dùng camera điện thoại hoặc camera chuyên dụng nhằm quay phim thao tác đó rồi sử dụng phần mềm phân tích video để “đoán” mật khẩu? Vậy hãy cẩn thận với chiêu trò mới này của các hacker.

7 cách dễ dàng để tránh bị tấn công mạng

Về mặt lý thuyết, bất cứ thứ gì kết nối Internet đều có thể bị tấn công mạng. Tuy nhiên, có những cách bạn dễ dàng làm theo để bảo vệ bản thân và dữ liệu khỏi tin tặc.

10 tình huống không nên lôi điện thoại ra dùng

Cuộc sống hiện đại khiến không ít người trong chúng ta thường dán mắt vào điện thoại liên tục. Tuy nhiên, trong một số trường hợp việc nhìn chăm chú vào điện thoại có thể là một hành động không lịch sự hoặc thậm chí là gây nguy hiểm cho bản thân.

15 quan niệm phổ biến nhưng sai lầm về khoa học công nghệ

Bạn có biết số vạch sóng trên điện thoại không đồng nghĩa với chất lượng cuộc gọi, laptop cũng không thể gây vô sinh và rằng các đột phá về công nghệ không đồng nghĩa với các bước tiến về chất lượng cuộc sống?

10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất hiện nay
Sẽ là rất lạc hậu nếu bạn sử dụng mật khẩu với ngày tháng năm sinh hoặc tên con vật cưng của bạn, cũng như sử dụng chung một mật khẩu cho tất cả tài khoản chứa dữ liệu và thông tin của bạn,vì chúng không đủ an toàn để bảo vệ các dữ liệu của bạn.
Smartphone bẩn thế nào
Nhiều người luôn cầm điện thoại bên mình khi đi mua sắm, nấu ăn, vệ sinh... và họ rửa tay hàng ngày trong khi điện thoại thì không.
Ứng dụng giả mạo Google + chứa SMS lừa đảo và spam quảng cáo
Hãng bảo mật NQ Mobile đã phát hiện ứng dụng độc hại giả mạo là ứng dụng Google +, giả dạng là một con sâu SMS, khi được kích hoạt sẽ gửi tin nhắn cho tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn và khuyến khích họ tải về ứng dụng lừa đảo được giới thiệu là tốt. Ngoài ra, ứng dụng này còn tự động tải quảng cáo Admob trên thiết bị của người dùng dẫn đến việc tự động tải về nhiều ứng dụng không cần thiết.
5 vụ tấn công mạng nổi bật năm 2014
Đó là các vụ đánh cắp ảnh nóng, thông tin cá nhân từ iCloud, Snapchat,...
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  11 12 13 14 15 16 17 [18] 19 20  
Visitor