Trang trong - Tin tức
Những sự cố bảo mật ồn ào nhất năm 2014
Năm 2014 diễn ra hàng loạt những vụ tấn công gây xôn xao, nhiều nhất là các đợt đánh cắp thông tin cá nhân với số lượng mật khẩu bị đánh cắp lên đến hàng tỷ.
Những trò lừa bị phát tán nhiều nhất Facebook năm 2014
Facebook sẽ thu phí người dùng, diễn viên "Ở nhà một mình" qua đời hay "ông chú Viettel" giúp nạp thẻ trị giá cao... nằm trong số những trò lừa lây lan nhất 12 tháng qua.
10 thói quen công nghệ chúng ta nên từ bỏ ngay hôm nay

Dù muốn hay không thì chúng ta cũng phải thừa nhận rằng hiện nay nhiều người vẫn giữ những thói quen sử dụng công nghệ không tốt.

iPhone khiến bạn tốn ... 3.000 đồng tiền điện mỗi năm

Sạc pin cho iPhone cả năm chỉ tốn khoảng 3.000 đồng, dùng bóng đèn LED 10 tiếng/ngày thì mỗi năm bạn chỉ tốn 60.000 đồng tiền điện, tiết kiệm hơn rất nhiều so với bóng đèn sợi đốt.

Bộ ảnh: Smartphone đang làm con người xa cách nhau

Smartphone đúng ra là một thiết bị khiến chúng ta kết nối với nhau. Thế nhưng ngày nay người ta dễ dàng bắt gặp cảnh những người quen ngồi cạnh mà không hề nhìn hay nói chuyện với nhau, thay vào đó là cắm mặt vào chiếc điện thoại.

[Bộ ảnh vui] Con người và smartphone thời nay
Nhiều người quá phụ thuộc vào smartphone và không thể rời mắt khỏi màn hình, dù đang đi chơi hay đi làm
Quan chức Đài Loan xác nhận điện thoại Xiaomi nguy hiểm

Ông Howard Shyr, Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Đài Loan, sẽ thảo luận với người có thẩm quyền về việc có nên cấm quan chức chính phủ dùng smartphone Xiaomi hay không.

Chiêu tiết kiệm pin cho smartphone
Màn hình lớn, độ phân giải cao, tích hợp nhiều ứng dụng "nặng ký"... là nguyên nhân khiến các dòng smartphone cao cấp tiêu hao năng lượng. Vì thế, độ bền của pin luôn được giới sành dế quan tâm hàng đầu khi sử dụng các dòng smartphone.
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  11 12 13 14 15 16 17 18 [19] 20  
Visitor