Trang trong - Tin tức
Hỏi đáp về Stagefright, lỗ hổng đe dọa gần 1 tỷ thiết bị Android

Mọi điều cần biết về Stagefright, lỗ hổng nguy hiểm có khả năng tấn công gần 1 tỷ thiết bị Android chỉ trong vòng "một nốt nhạc".

Gần một tỷ thiết bị Android có thể bị hack chỉ với một tin nhắn
Các nhà nghiên cứu đã phát hiện một lỗi bảo mật mới khiến 95% các smartphone và tablet chạy Android có nguy cơ bị hacker khai thác dễ dàng.
10 điều cần làm ngay trong giờ đầu tiên sau khi bị hack

Bị hack tài khoản giống như đứng trước cửa nhà mà không mở được khóa. Đừng hoảng loạn, hãy bình tĩnh và thực hiện ngay 10 điều dưới đây.

Hiện nay, chỉ có một vài mô hình điện thoại thông minh được trang bị tính năng sạc nhanh. Các nhà sản xuất không cung cấp một bộ sạc nhanh trong gói cung cấp thiết bị của họ. Bài viết dưới sẽ giải thích tại sao dế của bạn sạc lâu và một số lời khuyên hữu ích để tránh tình trạng này.

Cảnh giác với phần mềm cài đặt sẵn trên máy tính hoặc điện thoại

Nếu bạn vừa mua một chiếc PC chạy Windows hoặc điện thoại, máy tính bảng chạy Android, chắc hẳn trên đó sẽ cài rất nhiều phần mềm không cần thiết, rất nặng máy, hao pin và đôi khi mất an toàn.

Phát hiện Android malware trong các ứng dụng game trả tiền

Các chuyên gia an ninh của Palo Alto Networks đã tìm thấy một malware mới từ một số ứng dụng game trên Android.

Chùm tranh châm biếm đáng suy nghĩ về cuộc sống và chiếc smartphone

Thời đại công nghệ tiên tiến đem đến cho chúng ta chiếc điện thoại thông minh và những tiện ích không thể phủ nhận được. Tuy nhiên, bạn sẽ ngỡ ngàng nhận ra điều gì đằng sau những tiện ích đó.

Những tư thế chụp ảnh tự sướng “khó đỡ”

Bạn nghĩ rằng trình độ chụp ảnh “tự sướng” của mình đã đạt đến đẳng cấp cao nhất? Đừng quá tự tin trước khi xem các tấm ảnh dưới đây.

8 sai lầm biến bạn thành “mồi ngon” cho hacker

Tấn công mạng là nỗi lo lắng của không ít người trong thời đại Internet. Tuy nhiên, họ không biết rằng bản thân đã mắc một số sai lầm để rồi trở thành “mỡ dâng miệng mèo”.

Sự thật

Rất nhiều ứng dụng miễn phí trên chợ ứng dụng Android kết nối với các trang web quảng cáo, theo dõi người dùng nhằm trục lợi mà không hề đưa ra thông báo cho người dùng biết.

Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20  
Visitor