Trang trong - Tin tức
10 mối nguy hiểm về bảo mật lớn được tiết lộ tại hội nghị hacker Black Hat và Def Con

Có những thứ bạn nghĩ dường như không thể bị hacker lợi dụng nhưng thực tế thì bạn đã nhầm!

14 cách tiết kiệm pin Android toàn tập

Sử dụng 14 mẹo được khuyên dưới đây, bạn có thể cải thiện thời gian sử dụng điện thoại Android đáng kể, tránh lâm vào tình trạng "đang vui thì đứt dây đàn".

Không chỉ các ứng dụng được cài vào từ bên ngoài, Google Services cũng là một trong những nguyên nhân ngốn pin đáng kể trên Android

5 điều cần lưu ý nếu không muốn điện thoại phát nổ

Người dùng nên tránh xa những loại pin chất lượng thấp, để điện thoại chỗ thông thoáng trong khi sạc, đừng dùng điện thoại khi đang sạc và chớ chủ quan dù điện thoại vẫn hoạt động sau cú rơi mạnh.

Nhiều điện thoại Trung Quốc tại VN tự động gửi dữ liệu về máy chủ
Ngoài Xiaomi, một số smartphone Trung Quốc khác đang được bán tại thị trường trong nước cũng âm thầm gửi thông tin người dùng đến máy chủ mà không đưa ra bất kỳ cảnh báo nào.
Điện thoại Trung Quốc Xiaomi có thể đánh cắp dữ liệu thẻ ngân hàng

Theo tờ Yangtse Evening News của Trung Quốc, smartphone do Xiaomi sản xuất bị xem là mối đe dọa bảo mật vì có khả năng đánh cắp thông tin từ thẻ ngân hàng.

Smartphone bị buộc tội “gián điệp” của Xiaomi đang bán rộng rãi tại Việt Nam

Xiaomi Redmi Note, smartphone vừa bị nhóm IMA Mobile (Hồng Kông) loan tin phát hiện có cài ứng dụng ngầm tự sao lưu dữ liệu, tin nhắn SMS, hình ảnh… để chuyển về Trung Quốc đang được bán tại Việt Nam với giá từ 4,7 triệu đồng.

Di động Xiaomi bị tố gửi dữ liệu người dùng về Trung Quốc

"Apple Trung Quốc" đang gặp một vài rắc rối liên quan đến vấn đề bảo mật thông tin người dùng trên Redmi Note - chiếc phablet đầu tiên của hãng.

Có nên công bố 14.000 điện thoại bị nghe lén?

"Việc nghe lén bắt nguồn từ IMEI chứ không phải từ SIM nên để không còn bị nghe lén, 14.000 trường hợp này chỉ còn cách thay máy. Vấn đề tế nhị nên có công bố công khai hay không phải rất cân nhắc".

Có thể thu hồi 9 tỷ đồng chiếm đoạt của 800.000 thuê bao dính bẫy sex

Thanh tra Bộ TT&TT cho rằng, số tiền hơn 9 tỷ đồng mà người dùng di động bị Công ty IMMC lừa đảo, chiếm đoạt bất hợp pháp phải được hoàn trả lại cho người bị hại. Nếu khó xác định người bị hại để trả lại thì số tiền này sẽ bị thu hồi.

Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  12 13 14 15 16 17 18 19 [20] 21  
Visitor