Trang trong - Tin tức
5 phương pháp giúp

Việc mở khóa điện thoại nhiều lần để kiểm tra, mà không có bất kỳ mục đích, hoặc mối quan tâm nào cũng cho thấy bạn đang nghiện smartphone.

Tại sao laptop của bạn rất hay bị kiến làm tổ?

Nhiều người không hề để đồ ăn gần nơi làm việc hay đánh rơi vào laptop, nhưng vẫn có hàng ngàn con kiến làm tổ bên trong. Tại sao vậy?

10 nguyên nhân khiến smartphone sạc pin chậm và cách khắc phục

Dây cáp hỏng, cổng sạc bám bụi hay chính thói quen từ người dùng cũng có thể kéo dài thời gian sạc pin trên smartphone thêm hàng giờ đồng hồ.

Stagefright: ''Thảm họa'' bảo mật cho mọi người dùng Android

Android tiếp tục dính các lỗi bảo mật liên quan tới thư viện Stagefright cho phép hacker tấn công người dùng bằng cách lừa nạn nhân truy cập các file audio và video độc hại.

Một tỷ thiết bị Android có thể bị hack chỉ bằng một bài hát
Lỗ hổng mới trong hệ điều hành của Google có thể ảnh hưởng tới gần như mọi điện thoại và máy tính bảng chạy Android đang có mặt trên hành tinh này. 
Mật khẩu dạng chuỗi trên Android quá dễ đoán

Hầu hết chúng ta đều có thói quen bắt đầu chuỗi mật khẩu từ một điểm ở góc hoặc lấy các chữ cái đầu trong tên để tạo mật khẩu. Thói quen này thực sự không an toàn.

6 điều tuyệt đối không nên làm khi chụp ảnh tự sướng

Tự sướng trước các địa điểm từng xảy ra thảm kịch, chắn tầm nhìn người khác, mạo hiểm cả tính mạng chỉ để chụp ảnh... là những lý do khiến nhiều người bị "ném đá".

Bản vá lỗi Stagefright của Google vẫn... dính lỗi

Theo các nhà nghiên cứu của Exodus Intelligence, ngay chính bản vá lỗi bảo mật Stagefright mà Google phát hành cho các thiết bị Android vẫn đang tồn tại những lỗ hổng để hacker khai thác.

Cách kiểm soát việc sử dụng thiết bị Android của trẻ nhỏ

Nền tảng Android đã được Google bổ sung rất nhiều tính năng giúp các bậc cha mẹ kiểm soát việc sử dụng thiết bị của trẻ nhỏ; và hướng dẫn trong bài viêt dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng các tính năng này.

Làm gì để bảo vệ thiết bị Android trước lỗ hổng Stagefright?

Bài viết hướng dẫn người dùng Galaxy S6, LG G4, Nexus 6 và HTC One M9 tự bảo vệ trước lỗ hổng nguy hiểm vừa bị phát hiện, Stagefright.

Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  11 12 13 14 15 [16] 17 18 19 20  
Visitor