Trang trong - Tin tức
Những điều bạn nên biết về nhà thuốc.

Hầu hết tất cả người tiêu dùng đều bị nhầm lẫn giữa nhà thuốc quầy thuốc. Vậy như thế nào là nhà thuốc và điểm khác nhau giữa nó và quầy thuốc là gì?


Các loại mã vạch thông dụng và ứng dụng của chúng.
Các loại mã vạch thông dụng và ứng dụng của mã vạch sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể hơn khi phải đối mặt với nhiều lựa chọn về quản lý sản phẩm và quản lý giá trị hàng tồn kho của bạn. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng loại mã vạch bằng cách giới thiệu các loại mã vạch 1D và mã vạch 2D.            


Phân biệt mã vạch 1D, mã vạch 2D
Làm thế nào để quản lý nhân viên nhà thuốc hiệu quả?

Nhân viên bán hàng là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công trong việc kinh doanh tại nhà thuốc. Đây cũng là bộ mặt của nhà thuốc, là những người có sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và có thể đem lại kết quả hoặc tốt hoặc xấu cho quá trình bán hàng.



6 bí kíp giúp nhà thuốc tăng doanh thu
Số lượng nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc mới mọc lên ngày càng nhiều, khiến các chủ nhà thuốc, doanh nghiệp, dược sĩ đau đầu hơn với vấn đề làm sao để tạo được sự khác biệt và tăng doanh thu.
Yếu tố thành công trong quản lý phòng khám tư nhân
Kinh doanh phòng khám tư nhân là dịch vụ kinh doanh có điều kiện, không những chịu sự quản lý của Sở kế hoạch đầu tư mà còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu nghiêm ngặt của Sở y tế. Một phòng khám tư về cơ bản cần quan tâm đầy đủ các yếu tố như nhân sự, tài chính, truyền thông, chiến lược,… Không những thế, muốn tồn tại và phát triển, các phòng khám tư nhân còn phải cạnh tranh gay gắt với các bệnh viên công, bệnh viện tư và các phòng khám khác. Bởi vậy, việc vận hành một phòng khám tư nhân chứa nhiều thách thức, khó khăn hơn cả kinh doanh sản xuất thương mại thông thường.
Những thách thức trong hoạt động kinh doanh nhà thuốc
Để mở được nhà thuốc là cả 1 quá trình vất vả. Thế nhưng, để duy trì hoạt động tốt, nhà thuốc tồn tại lâu dài lại là vấn đề cực kỳ gian nan và cần sự khéo léo. Vậy thách thức nào đối với hoạt động kinh doanh mà nhà thuốc cần lưu ý?


Quy trình cấp hộ chiếu vaccine điện tử thế nào? Vì sao mã QR có giá trị 12 tháng?

Bản chất của hộ chiếu vaccine điện tử là mỗi người dân sẽ có mã QR giống như mã QR trên ứng dụng PC-COVID hiện nay, chỉ khác là chúng ta sử dụng các tiêu chuẩn của Tổ chức y tế thế giới và Liên minh Châu Âu để có thể xác minh thông tin lẫn nhau khi ra nước ngoài

Cách sắp xếp thuốc theo nhóm đạt chuẩn GPP
Việc sắp xếp các nhóm thuốc trong nhà thuốc theo tiêu chuẩn GPP, chẳng những giúp các dược sĩ thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và bán thuốc, mà còn giúp quá trình xét duyệt nhà thuốc đạt chuẩn GPP được nhanh chóng hơn.

Làm thế nào để sử dụng thuốc không kê đơn an toàn?
Sai sót về thuốc, dùng sai loại thuốc hoặc đúng loại thuốc nhưng sai liều lượng... có thể gây nguy hiểm. Biết cách sử dụng đúng thuốc không kê đơn có thể giúp bảo vệ bản thân và gia đình khỏi nguy cơ này.
Những sai lầm trong quản lý kho khiến kinh doanh nhà thuốc không hiệu quả.

Hầu hết các nhà thuốc đều mắc phải nhiều sai lầm trong cách quản lý gây ra tình trạng thất thoát hàng hóa nhưng không biết nguyên nhân xuất phát từ đâu. Với các nhà thuốc, kho dược đóng vai trò rất quan trọng. Quản lý kho dược hiệu quả luôn được nhiều nhà thuốc quan tâm và chú trọng.

Làm sao để quản lý kho dược hiệu quả và bí quyết là gì? Hãy cùng tìm hiểu một vài nguyên nhân trong cách quản lý kho dẫn đến kinh doanh nhà thuốc không hiệu quả dưới đây.



Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10  
Visitor