Trang trong - Tin tức
Những điều bị cấm trong luật Dược.
Các dược sĩ đã bao giờ chú ý đến những hành vi bị nghiêm cấm trong luật Dược chưa?



Tủ thuốc gia đình cần lưu ý trong mùa dịch
Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở các thành phố lớn và yêu cầu tự cách ly chữa bệnh tại nhà tăng cao, nhu cầu dự trữ “tủ thuốc gia đình” trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu.

3 quy tắc sống còn khi sử dụng email doanh nghiệp
Có thể nói một địa chỉ email chuyên nghiệp chính là nền tảng cơ bản trong chiến lược xây dựng niềm tin cho doanh nghiệp.
Lợi ích của việc áp dụng phần mềm quản lý phòng khám Clinic Deluxe Pro
Phần mềm quản lý phòng khám Clinic Deluxe Pro hỗ trợ công tác quản lý, tiếp nhận, lưu hồ sơ bệnh án điện tử và khám chữa bệnh, đồng thời hỗ trợ việc thống kê báo cáo nhanh chóng chính xác và hiệu quả.
Một số công dụng hữu ích của trang tìm kiếm Google
Google từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người sử dụng internet, nhờ có trang tìm kiếm này mà chúng ta có thể nhanh chóng tiếp cận với các thông tin mong muốn.
Liên tiếp tử vong do truyền dịch ở phòng khám tư: Hãy bỏ thói quen mệt là truyền

Thời gian qua liên tiếp các ca tử vong do truyền dịch tại phòng khám tư thậm chí trong đó có cả trẻ nhỏ sau khi truyền dịch cũng xuất hiện sốc dẫn đến tử vong.

Bạn sẽ được và mất những gì nếu vẫn đang sử dụng phiên bản Windows mà Microsoft dừng hỗ trợ?

Microsoft sẽ chỉ hỗ trợ mỗi phiên bản Windows trong một thời gian nhất định. Ví dụ như Windows 7 sẽ chỉ được Microsoft cập nhật các bản vá lỗi cho tới hết ngày 14/01/2020, sau đó, Windows 7 sẽ được coi là “đồ cổ”.

Hướng dẫn sử dụng mật khẩu Gmail 2 lớp.
Mật khẩu 2 lớp là rất quan trọng nếu bạn sử dụng hoặc đăng nhập Gmail của mình trên máy tính công cộng như ở quán net hay tiệm photocopy...
Các tin đã đăng:
 Về trang trước     Về đầu trang      Trang:  1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10  
Visitor